Giày cao gót hở mũi Quận 1

 Giày cao gót hở mũi là phụ kiện thời trang tôn vinh nét đẹp đôi chân kiêu sa, ngọc ngà, không thể nào thiếu  trong tủ giày của phái đẹp chúng ta, vì sao giày cao gót hở mũi được coi là điều quan trong như thế?  “Vì nó là xu hướng” và giày cao gót  không chỉ đơn thuần là phụ kiện mang trên chân để đi  mà đây nó được xem là vũ khí giúp cho đôi chân chị em phụ nữ chúng ta thêm phần gợi cảm, quyến rũ trong ánh mắt của các chàng trai.

giay-cao-got-ho-mui-1

Duyên dáng với giày cao gót hở mũi màu trắng

Khi mang một đôi giày cao gót hở mũi siêu dễ thương chắc chắn các  nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn trên từng bước đi! Và bây giờ chúng ta cùng lướt qua một số mẫu giày cáo gót hở mũi thật xinh xắn thật dễ thương nhá!

 

giay-cao-got-ho-mui

Giày cao gót hở mũi cực đẹp, cực chất

giay-cao-got-ho-mui

giay-cao-got-ho-mui-dep

Bí quyết chọn giày cao gót hợp lý;

  1. Chất lượng da giày:

    Nếu không biết chọn đúng cách thì mang giày cao rót sẽ gây đau buốt bàn chân không thể mang trong khoảng thời gian lâu được, chất liệu làm da giày là điều quan trong nhất khi chọn giày cao rót, shop giày cao gót quận 1 chúng tôi luôn chú trọng điều đó, luôn chọn giày cao gót có chất liệu da thật hoặc vải từ thiên nhiên, về việc đảm bảo chất lượng da giày nhóm luôn đặt vấn đề đó lên hàng đầu để phục vụ khách hàng.

  2. Gót giày:

    Gót giày cao gót cũng khá quan trọng vì nó giúp giữ thăng bằng cho cơ thể, nên phải rắn chắc thường làm bằng chất liệu  từ gỗ, kim loại, nhựa polystyrene, V.v.. nên chọn đế giày cao gót bằng gỗ hoặc bằng nhựa nó sẽ nhẹ hơn . Thường giày cao gót có chiều cao khoảng 10cm giúp các bạn có chiều cao “khiêm tốn” sẽ tự tin hơn.

  3. Thứ ba là kiểu dáng giày:

    Giày cao gót kiểu đứng hình chữ “ S ” thân giày ốp sát lòng bàn chân sẽ tốt nhất, shop giày cao gót quận 1 luôn cập nhật và nhập về các mẫu giày xinh xắn, có nhiều loại màu sắc, có đính pha lê, nơ, cườm… “năng động phù hợp với giới trẻ, sang trọng với nhân viên công sở”.

Giày cao gót đẹp:

Hãy “tỏa sáng” cùng với giày cao gót hở mũi đính đá sang trọng

Duyên dáng khoe chân cùng giày cao gót hở mũi có nơ

Vẻ đẹp “hiện đại” cùng với giày cao gót hở mũi Hàn Quốc

Bạn đã có một đôi giày cao gót hở mũi cực xinh chưa?

Nàng đã có những đôi giày cao gót mũi nhọn có nơ siêu chất chưa?

Hãy đến Shop giầy cao gót quân 1 chúng tôi để chọn lựa những mẫu giày cao gót đẹp được tư vấn và phục vụ tốt nhất. quý khác sẽ chọn được những đôi giày cao gót ưng ý theo những bước chân bạn.Chúng tôi luôn mong đợi được phục vụ quý khách!

 

Bình luận về bài viết này