Giày cao gót đế vuông 2018 – Đẹp từng milimet

Những đôi giày cao gót đế vuông 2018 đang nhận được nhiều sự ưu ái của phái đẹp trong thời gian gần đây. Không cần quá cầu kì khi mix đồ, vừa dễ thương, nữ tính lại còn làm nổi bật thêm phong cách thời trang của các cô nàng…Những đôi giày cao gót đế vuông đã làm mưa làm gió vào thập niên 90 giờ đã được cách tân với nhiều kiểu dáng, màu sắc, bắt mắt hơn và đặc biệt rất hợp thời thượng. Giày cao gót đế vuông với thiết kế đế vuông chắc chắn,sẽ giúp chị em chúng mình cảm thấy tự tin hơn trong những bước đi của mình kể cả là bạn chưa bao giờ đi giày cao gót.

Christian Dior-nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Pháp đã nói “bạn có thể không dành nhiều sự quan tâm tới việc lựa chọn những đôi giày. Nhiều phụ nữ cũng có thể giống như bạn, cho rằng giày dép không quan trọng, nhưng thực tế đã chứng minh sự thanh lịch của phụ nữ phụ thuộc vào những gì ngự trên đôi bàn chân họ “Đúng vậy, khi đi những chiếc giày cao gót, phái đẹp sẽ thể hiện nét dịu dàng, nữ tính, sự quyến rũ của chính họ qua từng bước đi- đẹp trên từng milimet.

Giay-cao-got-de-vuong

          Giày cao gót đế vuông dễ thương

Nếu bạn băn  khoăn không biết chọn cho mình đôi giày nào cho phù hợp hãy tham khảo những mẫu giày cao gót đế vuông 2016 dưới đây nhé

Giày cao gót đế vuông với màu sắc và kiểu dáng thật bắt mắt được đính kèm thêm những chiếc nơ thật xinh xắn rất phù hợp với những cô nàng thích kiểu dịu dàng,nữ tính, từ học sinh, sinh viên cho đến những cô nàng công sở, những chiếc giày cao gót này luôn là lựa chọn hoàn hảo những lúc dạo phố, đi làm và cả lúc đi dự tiệc chúng đều làm tốt vai trò của mình.

Giay-cao-got-de-vuong

   Giày cao gót đế vuông thấp có nơ dịu dàng

giay-cao-got-de-vuong

              Giày cao gót đỏ quyến rũ

 

giay-cao-got-de-vuong-no-trang

Giày cao gót đế vuông trắng có nơ thanh lịch

 

Bạn lo lắng vì đôi chân hơi to và thô , giày cao gót đế vuông mũi nhọn sẽ xóa tan nỗi lo âu của bạn. Với thiết kế mũi nhọn sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thanh mảnh và quyến rũ hơn rất nhiều đấy nhé.

Giay-cao-got-de-vuong

Cao gót đế vuông mũi nhọn 2016

 

Giay-cao-got-de-vuong

Giày cao gót đế vuông mũi nhọn

 

Nếu bạn là típ người cá tính thì đừng ngần ngại, hãy chọn lấy những đôi giày cao gót đế vuông hở mũi ,bạn sẽ trở nên thật sành điệu, quyến rũ hơn bao giờ hết.Chúng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao lên đáng kể và dĩ nhiên đôi chân của bạn sẽ dài và thon gọn hơn khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Giay-cao-got-de-vuong

      Quyến rũ với giày cao gót đế vuông hở mũi

Giay-cao-got-de-vuong

Cao gót đế vuông hở mũi có khóa kéo

Là con gái, ai chẳng muốn mình thật xinh đẹp ? Hãy đánh bay  những nỗi muộn phiền về chiều cao, vóc dáng, khuyết điểm của đôi chân bằng cách nhanh tay chọn ngay cho mình những đôi giày cao gót đế vuông ở Shop giày cao gót quận 1 để tự tin xuống phố vào những ngày cuối năm này nhé.

Xem thêm:

Giày cao gót đế vuông HCM – cơn sốt của thời trang

Giày cao gót đế vuông giá rẻ – Người bạn “khiêm tốn”

Sành điệu xuống phố với giày cao gót đế vuông mũi nhọn

Bắt kịp xu hướng với giày cao gót quai ngang đế vuông

untitled-1

 

 Fanpage: Shop giày xinh TPHCM

Liên hệ tư vấn mua hàng: 093.602.1780

Bình luận về bài viết này