Hãy “tỏa sáng” cùng với giày cao gót hở mũi đính đá sang trọng

Với một đôi giày cao gót hở mũi đính đá sẽ giúp  bạn  tỏa sáng và nỗi bật hơn và  rất hiểu quả nếu bạn muốn thu hút  ánh nhìn một ai đó. Bạn đã từng nghe chuyện tình Lọ lem chưa? Một câu chuyện tình thật đẹp, lãng mạn! Điều thú vị nhất là chuyện tình này  bắt nguồn nên từ một đôi giày cao gót lấp lánh mà nàng Lọ Lem đánh rơi tại buổi dạ hội. Mình chợt nghĩ:”Có một mẫu chuyện tình đẹp ngoài đời thực bắt nguồn từ đôi giày cao gót không nhỉ? Đặc biệt ,đó là một đôi giày cao gót hở mũi đính đá lấp lánh sang trọng “. Có thể lắm chứ đời muôn hình vạn trạng mà.

giay-cao-got-ho-mui-dinh-da 1

Giày cao gót hở mũi đính đá lấp lánh,sang trọng

Bạn ấn tượng nhất điều gì về loại giày này? Với tớ đó là những viến đá được những người thợ khéo tay gắn lên trên những đôi giày ấy. Những viên đá lấp lánh thật đẹp mắt. Giày cao gót hở mũi này kết hợp váy đầm dạ hội là một sự lựa chọn hàng đầu của bạn gái. Bởi nét đẹp thanh lịch, sang trọng, thời thượng và đẳng cấp của đôi giày mang lại.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của những đôi giày cao gót đính đá1794395566bcdd574695

images-16

giay-cao-got-ho-mui-dinh-da-11
giay-cao-got-ho-mui-dinh-da
Giày cao gót hở mũi đính đá rất được ưa chuộng tại thành phố bởi sự thoáng mát , tự do của dáng giày đem lại.  thiết kế mũi hở rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam trong đó có thành phố Hồ Chí Minh.  Đầy là điều mọi cô gái đều khát khao!

Giày cao gót hở mũi đính đá sang trọng còn là phụ kiện được nhiều bạn trẻ lựa chọn để diện trong ngày thành hôn của mình. Trong màu trắng của chiếc váy cười hòa quyện với sắc màu phát ra từ đôi giày cao gót càng làm cho nàng dâu mới xinh tươi,  rạng ngời trong ngày trọng đại của người phụ nữ.

giay-cao-got-ho-mui-dinh-da-6

Hãy thể hiện phong cách thời trang theo cách riêng của bạn! Và một đôi giày cao gót hở mũi đính đá đẹp là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

XEM THÊM NHỮNG MẪU GIÀY ĐÁNH ĐÁ MỚI NHẤT TẠI Shop giày xinh

Có thể bạn muốn xem:

>Hãy “tỏa sáng” cùng với giày cao gót hở mũi đính đá sang trọng

>Vẻ đẹp “hiện đại” cùng với giày cao gót hở mũi Hàn Quốc

>Bạn đã có một đôi giày cao gót hở mũi cực xinh chưa?

>Giày cao gót hở mũi đính kim sa sang trọng, quyến rũ mọi ánh nhìn

 

 

Bình luận về bài viết này