Duyên dáng khoe chân cùng giày cao gót hở mũi có nơ

Duyên dáng khoe chân cùng giày cao gót hở mũi có nơ nào các bạn gái. Chắc mỗi một bạn nữ đều sở hữu cho mình một đôi giày cao gót  phải không? Nhưng mỗi kiểu giày cao gót lại mang một phong cách khác nhau. Với giày cao gót mũi nhọn thể hiện phong cách lịch sự, sang trọng còn giày cao gót hở mũi có nơ gợi nên nét nữ tính, mỹ miều, thướt tha. Dù phụ nữ bất cứ thời kì nào từ thời phong kiếncho đến hiện đại nét nữ tính vẫn quan trọng nhất. Là yếu tố mà các chàng trai luôn khao khát kiếm tìm. Vậy bạn thường thể hiện nét nữ tính trước đối tượng mà mình bằng cách nào? Câu hỏi này tớ cá có cả hàng trăm cách luôn. Hôm nay Shop giày cao gót quận 1 sẽ gơi ý cho các bạn một tip nhỏ rất đơn giản nhưng lại hiệu quá rất cao đó nhé. Đó là hãy sắm cho mình một đôi giày cao gót hở mũi có nơ diệu kì, bạn sẽ bất ngờ về lợi ích của nó đấy.  Bạn có thể kết hợp đôi giày cao gót này với chân váy, đầm, jean xuống phố cùng bạn  trông rất trẻ trung hiện đại và vô cùng hiện đại.

Bạn sẽ  bị mê hoặc với những đôi giày cao gót hở mũi có nơ này mất

giay-cao-got-ho-mui-co-no

Giày cao gót hở mũi có nơ xinh xắn dễ thương

giay-cao-got-ho-mui-co-no

giay-cao-got-ho-mui-co-no 4

giay-cao-got-ho-mui-co-no 3

112c__2_

Với chiếc nơ ” xinh xắn ” được đính kèm trên đôi giày cao gót với nhiều vị trí khác nhau  sẽ tạo một cái nhìn với mới lạ, có  nhiều mẫu mã khác nhau như: giày cao gót hở mũi có nơ 2 tầng ,giày cao gót hở mũi có nơ một bên  .Khi bạn diện một đôi  giày cao gót hở mũi dễ thương như thế này sẽ giúp bạn tôn dáng, khoe chân một cách tinh tế và tự tin, uyển chuyển trên từng bước đi. Một điểm thú vị nữa, bạn có thể thể hiện tất cả cả nếu quyến rũ, dịu dàng, yểu điệu của bạn trước mọi người đặc biệt là chàng trai của bạn. Trước một có gái dễ thương, xinh xắn, bé bóng như vầy làm sao chàng có thể xa bạn được chứ ?

giay-cao-got-ho-mui-co-no 5

Câu nói :”Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp ” đã được truyền từ đời này qua đời khác. Các bạn gái hãy tự thưởng cho mình một đôi giày cao gót mũi hở mũi có nơ để  giúp mình trở nên xinh đẹp, duyến dáng và quyến rũ hơn nhé. Khám phá ngay các mẫu giày cao gót mới nhất tại shop giày xinh.

Các nàng cũng thích thú:

<<Mê mẫn với những đôi giày cao gót đế vuông hở mũi>>

<<Giày cao gót hở mũi đính kim sa sang trọng, quyến rũ mọi ánh nhìn>>

<<Bạn đã có một đôi giày cao gót hở mũi cực xinh chưa?>>

<<Vẻ đẹp “hiện đại” cùng với giày cao gót hở mũi Hàn Quốc>>

Bình luận về bài viết này