Nàng đã có những đôi giày cao gót mũi nhọn có nơ siêu chất chưa?

Giày cao gót mũi nhọn có nơ luôn luôn nhận được sự ưu ái từ các bóng hồng. Tại sao loại giày này lại chiếm trọn tình cảm của phái đẹp như vậy? Ở đâu có bán những mẫu giày cao gót dễ thương này? Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa?  Hãy cùng khám phá nhé…

giày cao gót mũi nhọn có nơ xinh

Mẫu giày cao gót mũi nhọn có nơ sang trọng, quyễn rũ (185.000đ)
Liên hệ: 0986327908 (Ms.Hương)

Thực sự giày cao gót mũi nhọn có nơ đẹp mang lại rất nhiều lợi ích cho các nàng. Phải kể đến đó là nét dịu dàng, nữ tính của bạn gái được toát lên một cách trọn vẹn khi mang mẫu giày cao gót này. Đây còn là “món quà” tuyệt vời giành cho nàng nấm xinh xinh, giúp các bạn giá trở nên cao hơn thanh nhã và duyên dáng hơn rất nhiều. Nếu bạn sinh ra đã không phải là những nàng chân dài bạn cũng đừng lo lắng. Vì đã có giày cao gót, đặc biệt là giày cao gót hở mũi có nơ quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin sải bước như một siêu mẫu thực thụ. Hãy cùng chọn lựa một đôi giày cao gót mũi nhọn gắn nơ theo tông màu yêu thích nhé

1. Giày cao gót mũi nhọn đính nơ màu đỏ

Màu đỏ luôn là màu của niềm vui, hỷ sự mang ý nghĩa tốt đẹp. Màu đỏ còn mang có một thông điệp tinh tế khác , theo một ghiên cứu được công bố trên Journal of Experimental Social Psychology. Các nhà khoa học đã nghiên cứu 96 nam giớ của Mỹ và Áo đã kết luận rằng:”Nam gới sẽ dễ xiêu lòng trước hình ảnh phụ nữ có trang phục màu đỏ hơn là phụ nữ có trang phục xanh hoặc trắng” . Và một một đôi giày cao gót mũi nhọn đỏ gắn nơ cũng nằn trong kết quả này. Bởi vì các đấng mày râu tin rằng màu đỏ mang thông điệp tin tế, lãng mạn nhưng mạnh mẽ.

giày cao gót mũi nhọn có nơ màu đỏ

Giày cao gót mũi nhọn nơ đỏ lãng mạn cùng chàng (165.000đ)
Liên hệ: 0986327908 (Ms.Hương)

2. Giày cao gót mũi nhọn đính nơ màu hồng

Màu hồng thể hiện sự xinh xắn và dễ thương rất thích hợp cho những nàng hơi “mít ướt” xíu, màu hồng luôn là sự lựa chọn cho các cô nàng bởi sự quyến rũ, trong sáng và thuần khiết. Khi bạn sở hữu mẫu giày cao gót mũi nhọn màu hồng có nơ , bạn sẽ thêm tự tin hơn để diện các loại đồ từ nơi công sở đến trang phục dự tiệc, sẽ thật quyến rũ đó!

 

giày cao gót mũi nhọn có nơ màu hồng

Duyên dáng với giày cao gót mũi nhọn nơ hồng (175.000đ)
Liên hệ: 0986327908 (Ms.Hương)

 

3. Giày cao gót mũi nhọn đính nơ màu đen

Tông màu trung tính,màu đen được mệnh danh là màu của thời thượng, vì vậy giày cao gót màu đen lun là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các bạn nữ.Bạn có thể mix với các loại trang phục khác nhau tùy theo sở thích, sẽ mang đến sự huyền bí nhưng sang trọng đầy quyến rũ để tôn lên nhan sắc của phái đẹp hút hồn trái tim các đáng mày râu. Tông màu này còn thể hiện sự chuyên nghiệp, quyền uy rất hợp với các nàng công sở. Nếu bạn muốn có những cuộc gawph gỡ khách hàng, đối tác thành công tốt đẹp thì không thể thiếu đôi giày cao gót mũi nhọn đính nơ màu đèn thời thượng được.

giày cao gót mũi nhọn có nơ màu đen

Dễ mix đồ với giày cap gót mũi nhọn có nơ màu đen (185.000đ)
Liên hệ: 0986327908 (Ms.Hương)

4. Giày cao gót mũi nhọn đính nơ màu xanh

Với tông xanh màu nhạt , sự giản dị của màu xanh đem mang đến một vẻ đẹp quyến rũ không kém so với màu đỏ. Lấy cảm hứng từ màu sắc của biển khơi, phù hợp với trang phục màu sắc rực rỡ hoặc denim, vốn thường thấy trong mùa hè để xua đi cái nóng oi bức. Đặc biệt, màu xanh còn là màu của tuổi trẻ, màu của khát vọng. Hãy thể hiện sức trẻ sự năng động, phong cách riêng của bạn với giày cao gót mũi ngọn đính nơ màu xanh ngọt ngào nhé!

giày cao gót mũi nhọn có nơ màu xanh

Năng động với giày cao gót mũi nhọn xanh nhạt (165.000đ)
Liên hệ: 0986327908 (Ms.Hương)

 

Bạn có thể diện một đôi giày cao gót mũi nhọn có nơ xinh xắn bất cứ nơi đâu, bạn sẽ luôn tự tin sải bước tỏa sáng mọi con đường bạn qua. Bạn không chi phố hợp với đầm váy khi đi vui chơi mà giày cao gót này còn lạ bạn không thể thiếu của các nàng nơi công sở. Bạn sẽ luôn xinh đẹp,  quyến rũ và đầy nữ tính. Hãy sở hữu một  đôi giày cao gót tuyệt vời như vậy bằng cách ghé thăm shop giày xinh của chúng tôi nào.

>>Xem thêm

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Nàng đã có những đôi giày cao gót mũi nhọn có nơ siêu chất chưa?

  1. Pingback: Duyên dáng nơi công sở với giày cao gót hở mũi 5cm | Shop giày cao gót Quận 1

Bình luận về bài viết này