Nổi bật cùng những đôi giày cao gót đế vuông sành điệu

Một đôi giày cao gót  đế vuông sành điệu từ lâu đã là một phụ kiện không thể tách rời với bất kỳ cô gái nào khi đi làm đi chơi hay đi dự một sự kiện nào đó. Nó như một trợ thủ đắc lực và mang lại lợi ích không tưởng như việc khắc phục chiều cao cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé, tôn dáng và khiến bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

giày cao gót đế vuông sành điệu

Khắc phục nhược điểm chiều cao cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé (210.000đ)
MãSP: DV08
Liên hệ: 0979435271 (Ms.Kiều)

Một trong những loại giày mà các cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính vẫn hay mê mẫn và ưu tiên hàng đầu cho đôi chân của mình chắc hẳn là những đôi giày cao gót đế vuông phong cách. Với phần đế vuông khá chắc ,khỏe khoắn sẽ mang lại vẻ đẹp lạ mắt nhưng vẫn trông cực cá tính nhưng không kém phần thật nữ tính và thời trang. Hay nếu bạn là một fan cuồng của giày cao gót đế nhọn, bạn muốn đổi mới , khác biệt thì một đôi giày cao gót đế vuông đế vuông cực xinh, cực chất là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

giày cao gót đế vuông màu đen

Thể hiện cá tính của mình với giày cao gót đế vuông (300.000đ)
MãSP: DV09
Liên hệ: 0979435271 (Ms.Kiều)

giay-cao-got-de-vuong

Kiểu dáng mới lạ cùng giày cao gót đế vuông (210.000đ)
MãSP: DV10
Liên hệ: 0979435271 (Ms.Kiều)

giày cao gót đế vuông nhung

Giày cao gót đế vuông nhung chào thu 2016 (250.000đ)
MãSP: DV11
Liên hệ: 0979435271 (Ms.Kiều)

giày cao gót đế vuoog bít mũi

Phần đế vững chãi và ôm chân giúp bảo vệ đôi chân bạn (250.000đ)
MãSP: DV12
Liên hệ: 0979435271 (Ms.Kiều)

Loại giày này tạo cảm giác mới mẻ và cứng cáp phô diễn cá tính riêng của người mang. Với nhiều mẫu mã chất liệu thiết kế đa dạng từ những đôi giày cao gót đế vuông mũi nhọn cho đến những đôi giày cao gót đế vuông hở mũi hay Boots làm  toát lên vẻ đẹp ấn tượng, lúc mạnh mẽ, lục nhẹ nhàng, nữ tính. Cũng giống như những loại giày cao gót khác, giày cao gót đế vuông đẹp có thể mix được với nhiều loại trang phục từ váy ngắn, đầm liền, váy dài cho đến những chiếc quần Jean năng động.

giày cao gót đế vuông hở mũi

Dễ dàng mix phụ kiện với trang phục

giày cao gót đế vuông đẹp

Dạo phố cùng giày cao gót đế vuông khỏe khoắn

Những ưu điểm lớn nhất của những đôi giày cao gót đế vuông mới nhất tại Shop giày cao gót quận 1 , đó là kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, phục vụ tận tình , giao hàng nhanh chóng. Khi bạn sở hữu một đôi giày cao gót đế vuông tuyệt diệu như vậy sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể nhé. Hơn nữa, với phần đế to hơn  và chắc các cô gái vẫn tha hồ bay nhảy nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông mà vẫn giữ được đôi chân khỏe đẹp. Những đôi giày cao gót đế vuông đẹp ,chất lượng, hợp thời trang  sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm các mẫu giày cao gót nữ đẹp

>Giày cao gót đế vuông thấp – Bạn gái không thể bỏ qua

>Sành điệu xuống phố với giày cao gót đế vuông mũi nhọn

>Mê mẫn với những đôi giày cao gót đế vuông hở mũi

>>Giày cao gót đế vuông mũi nhọn đẹp tphcm

 

 

Bình luận về bài viết này