Bí quyết chọn giày phù hợp cho những cô nàng mũm mĩm

Những cô nàng mũm mĩm thường không thích đi giày cao gót vì sợ lộ khuyết điểm trên cơ thể. Hãy cùng shopgiaycaogotquan1 dẹp bỏ nỗi lo với bí quyết chọn giày cao gót cực chuẩn cho những bạn gái mũm mĩm dưới đây.

Bia quyết chọn giày cho cô nàng mũm mĩm

BÍ quyết chọn giày cho cô nàng mũm mĩm

Không chọn giày có gót quá mảnh và cao

Đối với gót giày, không nên chọn đôi giày có gót quá mảnh. Sẽ thật là khập khiễng nếu như các nàng để cho một đôi giày cao gót quá mỏng chống đỡ cả cơ thể đồ sộ. Một sự phù hợp với những người có đôi chân to tròn là những đôi giày có thiết kế đơn giản, đừng quá cầu kỳ, cũng như có ít hoặc không có hoạ tiết trên đó thì càng tốt.

Giay-cao-got-dep

Nên chọn giày có gót quá mảnh và cao

giay-cao-got

Giày có gót mảnh và cao

Giay-cao-got-mui-nhon

Giày cao gót quận 1

Nên chọn giày cao gót có mũi nhọn:

 Loại giày này sẽ giúp cho đôi bàn chân trở nên thon gọn hơn. Một đôi giày cao gót mũi nhọn với chất liệu vải hoạ tiết nhẹ nhàng kết hợp với những chiếc áo đơn giản cũng là một gợi ý hiệu quả dành cho các cô nàng mũm mĩm.

Giay-cao-got-cho-nang-mum-mim

Nên chọn giày cao gót có mũi nhọn

 

giay-cao-got

Nên chọn giày cao gót có mũi nhọn

Nên chọn những đôi giày co gót màu tối:

Màu sắc cũng là một phần có ảnh hưởng quan trọng đến việc chọn giày. Thật sự là không hợp lý một chút nào nếu những người có thân hình quá đi giày chọn những gam màu sáng. Trường hợp này, hãy chọn những đôi giày có gam màu tối như: đen, đỏ đô, mận tím,…. Nó sẽ giúp cơ thể trong gọn gàng và cân đối hơn.

giay-cao-got-mau-toi

Giày cao gót màu tối phù hợp với những cô nàng mũm mĩm

Nên chọn giày cao gót mũi hở:

giay-cao-got-mui-ho

Những cô nàng có thân hình quá khổ nên đi đôi giày cao gót mũi hở

Chỉ cần quan tâm hơn tới đôi chân của mình bạn sẽ không quá khó để chọn cho mình những đôi giày cao gót phù hợp. Lựa chọn được những đôi giày hợp dáng người, vừa vặn với đôi chân, sẽ giúp bạn có một bộ đồ thời trang thật đẹp, ưng ý. Với những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Tham khảo các mẫu giày cao gót thời trang rất đẹp tại shop giày xinh.

Các tin cùng chuyên mục:

10 lưu ý nên biết để đi giày cao gót điêu luyện mà không bị đau chân

Bật mí bí quyết chăm sóc bàn chân khi đi giày cao gót

Chọn giày cao gót hợp dáng người

Bình luận về bài viết này